❓ Help How to be an esteblished member?

Status
Not open for further replies.
Nakaka ambag ka na pag nag "comment" ka sa mga post dito. Considered na yun na post. Ang facebook at PHC ay magkaiba
Gusto niya po sigurong ibahagi ang kanyang nalalaman. Yan po siguro Ang ibig niyang sabihin. Ako gusto ko rin po makatulong o makaambag dito sa phcorner kaso wala rin akong alam na source, kaya umaasa na lang po ako sa tulong ng iba. Post at comment lang ako kahit walang "share of blessings" para tumaas naman ang rank ko dito sa phcorner.org. hehe
 
Gusto niya po sigurong ibahagi ang kanyang nalalaman. Yan po siguro Ang ibig niyang sabihin. Ako gusto ko rin po makatulong o makaambag dito sa phcorner kaso wala rin akong alam na source, kaya umaasa na lang po ako sa tulong ng iba. Post at comment lang ako kahit walang "share of blessings" para tumaas naman ang rank ko dito sa phcorner.org. hehe


dati ganyan din kami boss napiliyan magparank kasi by rank ang sharing dati eh :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 953
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-Chichan

Trending Topics

Online now

Members online
856
Guests online
2,985
Total visitors
3,841

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top