❓ Help Default apn globe dc

Status
Not open for further replies.

ygzftw

Enthusiast
Pa-help naman mga boss. Nagtanong na ko nung nakaraan kaso sa maling section ko ata nalagay.

Pag gumagawa ako ng .ehi sa globe default nagcoconnect naman siya pero after ko magbrowse/youtube/mag speed test sa testmy.net bigla siya nag DDC after ilang minutes. Paano kaya to? gusto ko rin kasi magshare kaso nag ddc nga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 679
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
0MicLacks0

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,828
Total visitors
2,328

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top