
vthn.xlbwe56@juaxe.com
pass: ME02( :f|lXu#j"3v^_G*
Remove space sa ( banda kasi smiley nakalagay
Feedback po

Pwedi kasi yung promo ng mexico hahaLakas.. US
Gawa ako wait hahaAla ka pa STAN?
Day-off ni master eh hahaLocalHost 8080 ang aga aga naman niya sana all happy ang july
day off pala pag lunes hahahaha sana olGawa ako wait haha
Day-off ni master eh haha
Smiley muna HahahLocalHost 8080 ang aga aga naman niya sana all happy ang july