🔒 Closed Kanina ko pa to na upload pero yung gamit ko na payload is for all network bago kong tuklas to hehe

Status
Not open for further replies.

jehunash24

Fanatic
pwedeng pwed to lalo na sa TNT at TM may promo ka o wala o may load kaman o wala pero mas maganda wala para masubukan mo..at para lng po to sa non rooted para iwas katay u know na.. hehehe kayo na bahala humusga bago kong diskobre to na payload combi.. hehe para sa TM users palitan niyo lang apn niyo:
http.globe.com.ph
203.177.42.214
8080
pap or chap
default apn
7days USA premium ehi to
update ko lang po kayo paki hit lang po ang like.. at sa update ko tuturo ko paano walang capping sa tnt or smart 100% sa apn lang natin papalitan.. heheh hanggang sa muli..
 

Attachments

:(Bakit hindi pwede aa rooted. Kawawa naman kami nah rooted d pwede maka try sa ehi made mo. Sana maybeooted ka jan para naman ma proof namin kung ito ay working without or with load.:(:(
 
:(Bakit hindi pwede aa rooted. Kawawa naman kami nah rooted d pwede maka try sa ehi made mo. Sana maybeooted ka jan para naman ma proof namin kung ito ay working without or with load.:(:(

nakikita kasi ang payload pag rooted phone' ginagamitan ng unlocker! pero sa tingin ko google din ang payload nyan! not working yan sa no load!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
paradox123

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top