🚗 Cars · Motorcycles 125k Budget Motorcycle

ADV,AEROX,PCX,NMAX,SNIPER,RAIDER
yan lods.. down payment mo na lang yung 125k for 150cc category wag second hand kasi kunti lang naman yung pupunu.in mo for brand new eh..
 
Update: Aerox V2 w/o YConnect ang binili ko waiting nlang ORCR may OR na sa email pero wala pa CR 1 month na nung aug 5
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 853
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
andrewardsss

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,509
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top