🗡️ Mobile Legends Help. ML problem lag

dexter18

Honorary Poster
pa help naman mga sir. . Matagal mag open ml naka wifi naman pldt peri tagal tapos ewan ..hindi makapaglaro. .
 
Gamit ka muna vpn, suggest ko x vpn kasi legit lowping server nila. Take mo lang yung trial 7 days para di ka naddc kasi 100 mb dc agad pero pede pa mag connectt
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 987
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
akoxiizack

Online now

Members online
1,324
Guests online
2,684
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top