👥 Referral PirateNation | Play 2 Airdrop - Season 2 ongoing | Card Game like Axie Infinity

xnote12

Honorary Poster

1719643363289.png

What is PirateNation?​

PirateNation is a fully on chain role playing game built at the intersection of the massive casual gaming market, web3 technology, and shared ownership & incentives.

Created by You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., a team of veteran game creators that have held leading roles in the development of critically acclaimed games, enjoyed by hundreds of millions of players across the globe.






Eto ung previous company ng mga veteran game creator behind this project.​


1719642425726.png


In-Game Screenshots​

If ever na naglaro ka ng Axie Infinity , magugustuhan mo to. Card game din sya.​


image (78).pngimage (79).pngimage (76).pngimage (77).png



$pìrâ†é nga pala ung ingame crypto currency sa game nato , current value nya is 11.09 PHP all time high nmn is 23 PHP​


image (80).pngimage (81).png

Nakawithdraw nadin ako sa game nato after ng season 1 , not bad kahit medyo late nako nakalaro para sa game na hindi masyado ka time consuming.​

Pwedeng pwede nyo isabay sa tap2earn sa telegram na usong uso ngayon.​

1719643065082.png



Currently ongoing Season 2 nya , officially announced today​

1719643309007.png



Requirements :​

  • PC ( wala pa kasi pang mobile for now pero pwede nyo subukan basta webGL supported ung browser nyo )​

  • Metamask or other wallet na supported nila​

Ref Link : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pagkajoin nyo at gamit ng link ko , message nyo lang ako sa telegram @ Xnote12 or comment down username nyo , Gumawa ako ng GC para maguide ko din kayo at masagot mga tanong.​

Join na guys , hanggat may pera sa pamimirata hahaha​


Links nila :​

Website : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Twitter : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.





 
Up sa mga wala pa

1719921154708.webp

Update : my waiting line na ngayon dami na kasi naglalaro . Medyo bullish sign to
 
Kaya padin nmn boss , craft lang ship para mas mabilis hahaha . Malaki nmn nadin bigay sa gauntlet
Hindi ganon kadali mag-upgrade ng ship lods. Aabutin ka ng ilang linggo para lang ma-kuha lahat ng mga materials. Since by chance lang makukuha.
 

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xnote12

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,083
Total visitors
3,243

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top