❓ Help IOS 18

na try ko public beta ok naman performance nia na observe ko nga noong ios 17 pa gamit ko nawawala hotspot ng ip12 ko pero nung nag ios 18 na di na nagdidisconect
 
na try ko public beta ok naman performance nia na observe ko nga noong ios 17 pa gamit ko nawawala hotspot ng ip12 ko pero nung nag ios 18 na di na nagdidisconect
Great news yan kung di na nga nadidisconnect. sobrang tagal nang issue yang hotspot sa iphone eh. sana ios18 na nga ang sagot. 😊
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 708
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
doonx

Trending Topics

Online now

Members online
605
Guests online
7,215
Total visitors
7,820

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top