🔒 Closed What is the basis of a fast mgc ehi¿?

Status
Not open for further replies.

vroberts

Journeyman
Ano po ba yung basihan? Yung bug host, tipla ng payload, ssh server or remote proxy (which i think hindi factor dito kasi yung gumagana lang eh yung proxy na nasa apn, kaya yun ang ginamit)

Nahihiwagaan kasi ako dun sa mga gawa ni @patrick9 , humahataw sa speed lagpas 1Mbps eh yung iba hanggang 400kbps lng..

Sa mga expert dyan patulong naman kahit hint lang.. kung ayaw niyo e share sa iba sana may magpm sa akin, rest assured na di ko yan ipagkakalat :punch:(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 611
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jansjy

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top