ganda talaga ng desktop mo eh... nagpapa inggit ka naman eh..View attachment 2994379
thank you po idol
shesh gayahin mona browser ko opera gx andito si alexa voice hahahaganda talaga ng desktop mo eh... nagpapa inggit ka naman eh..
nag claim ka ng dc no hahahshesh gayahin mona browser ko opera gx andito si alexa voice hahaha