Got 7,000+PHP from IQ Protocol Airdrop. Claim yours sa sumali. On going Phase 3 sali na.

IQ Protocol Update Phase 2 sa sumali, check na. Phase 3 in on going pwedi kapa sumali

Claim dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Connect your wallet na ginamit sa airdrop task

Vesting sya ng 6 months. Bali 10% lang ng withdrawable mo yung pwedi mo mawithdraw now. The rest every month sya, Start ulit claim next month July 7, katapusan is sa December macomplete yung 6 months. Claim lang every month.

1000002668.png

Nakakuha ng 8268 IQT, Worth 7k+ PHP now.
But vesting sya ng 6 months at 10% palang naunlock. Value now:
1000002670.png

Polygon-matic network sya, need mo small amount of $matic token for fee pagclaim, cents lang sya. Bigyan kita pang gas if may claimable ka, comment nalang

How to swap your $IQT token sa Gcash or any banks?
Send your $IQT token to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., then swap or sell to usdt. Next, send your usdt to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.. Saka ka mag P2P to Gcash/Banks. Check sa yt para di ka magkamali. Minimum 500 php papuntang gcash/banks. If below 500php sell nyo nalang sakin bilhin ko na para malabas nyo din.

Reference: Referral - IQT (IQ Protocol) Big Airdrop! Join here

Click nalang link sa reference sa taas sali ka for Phase 3.

Do this and wait here for next update 💰 Visit my threads for on-going airdrops. Follow mo na din ako para updated ka.

 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 565
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Virgo2552

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,690
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top