🔒 Closed Sa mga kuripot dyan eto sa inyo no need load

Status
Not open for further replies.
thanks sa share ts. ask ko lang bakit kinakain ang load ko pag globe ehi ang ginagamit ko..pero pag tnt hindi naman. salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 69
    Replies
  • 4K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
Jvtz1988

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,296
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top