🗼 S·T·S SMART/TNT 50GB DATA, 50 PESOS ONLY FOR 3DAYS

MrFuji

Elite

baka meron kayong offer na ganto sa sim niyo, get niyo na sa smartlife or *143# then kung meron sa halagang 50 pesos may 2gb + 48gb free all data access na kayo, sulit naden for 3days kung panay nood ka goods to selected sim lang to pero try niyo baka meron kayo.

nasa hot deals lang siya guys
20240626_054441.jpg

then ang ginamit ko dito is gcash pero ig pwede den ata yung load niyo kase nasa payment method naman
20240626_054452.jpg

ayun naka register na
20240626_054428.jpg

legit to guys kakaregister ko lang kanina and triny ko muna ayun goods naman yung speed walang limit

note: last time kase is 99gb for 99pesos for 7days tas ngayon napansin ko may bago ulit 50gb naman for only 50pesos.
 
Para sayo lang yan lods, for example sakin pag nagload aq ng surfsaya20 lagi may 5gb freebies 1 day or 3gb for 3days. Its varies from users to users and selected.
 
Limited time lang ba Yan Ang register at 1 time lang ba na promo Yan
1 time promo lang siguro boss hindi kopa sure

Para sayo lang yan lods, for example sakin pag nagload aq ng surfsaya20 lagi may 5gb freebies 1 day or 3gb for 3days. Its varies from users to users and selected.
2 sim ko meron eh pero hindi kona kadalasan ginagamit i think baka kapag old sim possible na meron tas selected nga lang talaga

grabi si smart ngayun ah hahaha, thanks sa info ts
palo nga eh last time 99gb for 99pesos kaso wala akong load that time kaya hindi ako nakapag register
 

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 10K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
thesaint001

Online now

Members online
1,184
Guests online
3,256
Total visitors
4,440

Forum statistics

Threads
2,320,308
Posts
29,205,365
Members
1,179,718
Latest member
Bojangles
Back
Top