baka meron kayong offer na ganto sa sim niyo, get niyo na sa smartlife or *143# then kung meron sa halagang 50 pesos may 2gb + 48gb free all data access na kayo, sulit naden for 3days kung panay nood ka goods to selected sim lang to pero try niyo baka meron kayo.
nasa hot deals lang siya guys

then ang ginamit ko dito is gcash pero ig pwede den ata yung load niyo kase nasa payment method naman

ayun naka register na

legit to guys kakaregister ko lang kanina and triny ko muna ayun goods naman yung speed walang limit
note: last time kase is 99gb for 99pesos for 7days tas ngayon napansin ko may bago ulit 50gb naman for only 50pesos.