Susmaryosep Exploit
Elite
1st & 2nd na mag cocomment ng " Interested " + Screenshot na nakafollow sakin sa kanila ko bibigay ang account.
PS: Yung mga nakakuha na today pagbigyan po natin yung iba salamat.
View attachment 2991341
Interested
Thank you ng marami idol[Hidden content]
Thank you ng marami idol
pc at cp pwdePwede bato sa pc o sa phone lang
Thank you ssobpc at cp pwde
[Hidden content]
hanggang kailan to lodi?pc at cp pwde
[Hidden content]
7days pero minsan nagppost ako up to 2 monthsThank you ssob
hanggang kailan to lodi?