1st po support ahaha
Salamat 2nd floor HAHAHAHAAH
3rd ground
ano bang meron HAHAHAHAHAHA mga lokoloko kayo4th floor bwahahah
naki join lang ako madam. nagpapagawa ata to ng bahay e hahaano bang meron HAHAHAHAHAHA mga lokoloko kayo
Goodmornightano bang meron HAHAHAHAHAHA mga lokoloko kayo
sino ba yan???Daming ganap pag wala ang chismiso ng bayan HAHAHAAH
5th ground as-sendingsino ba yan???