🔒 Closed Tambayan ng masasamang nilalang!!! hahaha

Status
Not open for further replies.
263wmd2.webp
suman chew?? yun ba yun???
Hindi eh haha..iba yung suman..kasi gawa yun sa malagkit na parang sinaing..itong tupig eh gawa sa powder na malagkit...pinagiling kungbaga...tapos binalot sa dahon ng saging..

263wmd2.webp eto yun

Ayaw talaga..edi wag..haha search mo nalang sa google (y)
 
263wmd2.webp
Hindi eh haha..iba yung suman..kasi gawa yun sa malagkit na parang sinaing..itong tupig eh gawa sa powder na malagkit...pinagiling kungbaga...tapos binalot sa dahon ng saging..

263wmd2.webp eto yun

Ayaw talaga..edi wag..haha search mo nalang sa google (y)
di ko talaga alam yan chew hihi

suman nga yn chew eh

tambay well mark

tambay well mark
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 131
    Participants
Last reply from:
gravity0

Trending Topics

Online now

Members online
647
Guests online
7,096
Total visitors
7,743

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top