ikaw na gumawa hahahaTidal gpt plus sana mabigyan
Yuko baka magrefund nireport ng indiano yung bean eh hahahaikaw na gumawa hahaha
Kaya nga eh dabest combo meal talaga ni ninangSana mabigyan tidal at gpt plus badly needed![]()
la na gasgas na binhi ni แแผแฉTGแญT hahahaKaya nga eh dabest combo meal talaga ni ninang
Pwedi pa yown try mo algohanla na gasgas na binhi ni แแผแฉTGแญT hahaha
Kaya nga sana mabigyan huhuKaya nga eh dabest combo meal talaga ni ninang
yoko na magpakahirafffPwedi pa yown try mo algohan
Kaya nga bilis sumuko huhuPinagtatawanan lang eh huhu
Sabi bigyan nangangailangan bat ako pinagtatawanan ayaw bigyan![]()
di ko na kaya si แแผแฉTGแญT hahahaPinagtatawanan lang eh huhu
Sabi bigyan nangangailangan bat ako pinagtatawanan ayaw bigyan![]()
nagbibigay naman ako sa makakaya ko langBigyan mo din ako podi ko na kaya si แแผแฉTGแญT hahahanagbibigay naman ako sa makakaya ko lang
Kaya nga bilis sumuko huhu
Bakit naka hide huhu[Hidden content]