
hahahahahaha flok flok nga syo eh hahahanep na password yan HAHAHAHA
support po tito hexa![]()
Support master
salamat mga bossingSupport bossing
Sge lang bossing kunin mo na hahaha baka ninjahin nayan
akin na benta koSge lang bossing kunin mo na hahaha baka ninjahin nayan
Piso lang pomagkano kaya yan pag eh benta
hahahha boooosh****tPiso lang po
sige paps at baka habang nanunuod ako ma-disconnect, thanks ulit!Sge lang bossing kunin mo na hahaha baka ninjahin nayan

hahahaha ang kyot nga po ng password eh hahaanong klaseng password yan bawal yan dito, report kita