🌐 G·TM GTM No Blocking Tips

PHC - BABYMAXFORD

Eternal Poster
Eto tips lang ha, hindi assurance na no blocking talaga. Share my own experience lang.

First, Text "SURFALERT ON" to 8080. Required to para di maubos load balance mo.
IMG_20240622_103045.webp

Next, magpaload ka atleast 5 PHP regular load, noload nga ea tas kailangan magpaload? Haha pero yes kailangan haha. Para di ka agad ma detect ni globibo.
IMG_20240621_225436.webp

Last, pwede ka na mag connect sa mga GTM Noload configs and vpn. Samahan mo pa ng mga tested configs ng mga master natin dito. For more safety.


Bale almost 5 years na tong sim ko. Hanggang ngayon no blocking pa rin. Iba't ibang vpn na nagamit at syempre yung nauusong v2ray ngayon.

Data Consumption in v2ray VPN:
Picsart_24-06-22_10-28-39-634.webp

Good luck senyo! 💗
 
lahat my block random lang talaga dipa naitumba ang iilan kaya akala makunat pero hahatolan din sa huli
haha way back 2021 ata or 2022

unang pa block ni globibo na nagbbigay pa nuon ng love letter hehe

Cloudflare cdn kasi gamit natin kaya matik na mayron talaga ito block tas onetap connect pa all area kabisa kona yan
 
lahat my block random lang talaga dipa naitumba ang iilan kaya akala makunat pero hahatolan din sa huli
haha way back 2021 ata or 2022

unang pa block ni globibo na nagbbigay pa nuon ng love letter hehe

Cloudflare cdn kasi gamit natin kaya matik na mayron talaga ito block tas onetap connect pa all area kabisa kona yan
Buti pa non may magic Ip.
 
Kailangan po ba registered na sim kasi di ako mka surf alert. Nag load na nga din ako 10 kasi alaka ko ka di ma send kasi wla pa load. Salamat sa sagot ka ts

1000194792.webpyun sinagot ni TM haha di pla talaga ma SURFALERT pag di pa reg.
 

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC - GwapoFreenet-TV

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,923
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top