Sinech itey na "Non-Estab" na ayaw sakin magpa midman kasi takot mahuli.

Duda talaga ako diyan una pa lang, kakagawa ng acc. diretso kagad sa Buy&Sell amp tsaka halos lahat ng thread/post niyan nasa Buy&Sell partida leecher pa lang yan
Oh eto naalala ko umiral yung pagka concern citizen ng lola mo 🤣
Screenshot_2024-06-21-12-06-29-34_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp

Pinagtutulongan pa nga yan doon sa isang thread niya HAHAHA kamo takot daw sa mm
 
Knock Knock Hello GIF by Pudgy Penguins
 
di na makadali, dadalhin sa tg para makaiwas. tapos pag midman ayaw naman. haha
makapagcheckout na nga lang di pa mag reklamo owner. haha
 

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
ckeeey17

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,782
Total visitors
4,053

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top