You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now. You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
eto yung mga releases nilang apk
hanapin lang yung LATEST
so ang latest ay eto

download nyo lang and install.
eto yung REPO nya sa mga modder ohh baka trip nyo pagandahin pa UI
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
DISCLAIMER: I dont promote github kase d naman aken to. kung bawal. i mirror ko nalang yung release na latest. pero kung meron man silang bago. d na updated yung naka post dito hehe
- Play (almost) any song or video from YouTube Music
- Background playback
- Cache audio chunks for offline playback -> Meaning nito dapat matapos nyo muna yung MUSIC tapos mapupunta na sa OFFLINE TAB yung kanta. at pwede nyo na i play ng i play (para syang download muna tapos pwede na iplay offline get ? kung hindi edi wow)
- Search for songs, albums, artists videos and playlists
- Bookmark artists and albums
- Import playlists
- Fetch, display and edit songs lyrics or synchronized lyrics
- Local playlist management
- Reorder songs in playlist or queue
- Light/Dark/Dynamic theme
- Skip silence
- Sleep timer
- Audio normalization
- Android Auto
- Persistent queue
- Open YouTube/YouTube Music links (watch, playlist, channel)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
eto yung mga releases nilang apk
hanapin lang yung LATEST
so ang latest ay eto

download nyo lang and install.
eto yung REPO nya sa mga modder ohh baka trip nyo pagandahin pa UI
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
DISCLAIMER: I dont promote github kase d naman aken to. kung bawal. i mirror ko nalang yung release na latest. pero kung meron man silang bago. d na updated yung naka post dito hehe


