🔒 Closed Ehi file

Status
Not open for further replies.
ano po ba yung basihan para malakas ang download speed? yung bug host, timpla ng payload, ssh server or remote host (which ang pagkaka-alam ko ay yung proxy sa mgc apn lng yung ginagamit so hindi cguro factor ang rp dito)

May na download kasi ako na ehi kay patrick dito rin sa phc, humahataw sa speed test, umaabot ng 1.3Mbps pero yung iba eh hanggang 400kbps lng.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
dione17

Online now

Members online
373
Guests online
2,637
Total visitors
3,010

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top