🗄️ Archive Simple job to earn

Status
Not open for further replies.
Scam yan...

Yes...totoo ngang scam yan...huwag nyo ng sayang panahon ninyo jan.magresearch kau..i am a victim of that.hinding hkndi sila mgbabayad...napakalaki kasi offer nila...pag isipan nya.umabot na nga 800$ ang sa akin.pero walang bayad.

Yes...totoo ngang scam yan...huwag nyo ng sayang panahon ninyo jan.magresearch kau..i am a victim of that.hinding hkndi sila mgbabayad...napakalaki kasi offer nila...pag isipan nya.umabot na nga 800$ ang sa akin.pero walang bayad.

Marami pang website na kapareha ng offer and style sa dollarnize..25$ upon sign up ,10$ per referral...
 
ou nga kase sa odesk 0.1$ ang per click ee..un tlg my cash out kaya nagtaka ako dto ung pay out form my survey bago makuha.pero thanks na din at yumaman cla di tayo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
blackhawk2015

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,700
Total visitors
3,839

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top