Spoiler contents are visible only to Established Members.

parang wala ka pa din sa mood beshy haahikaw bahala kung gusto mo extend 1 year![]()
post ka lang thread babalik yan estab moBulag, support ts
bat ako d ko kita ?post ka lang thread babalik yan estab mo
magsoot ka salamin salamin nasa dingding niyo nakasabitbat ako d ko kita ?
magsoot ka salamin salamin nasa dingding niyo nakasabit
abay need ko ng mentorMomsh try mo naman scribd
abay need ko ng mentor
wowowowowow[Hidden content]
Pacheck muna hahawowowowowow
Pacheck muna haha
Literal eh no hahaha hanap muna pera
hays saan na mga bin di naman working ouch hahahahaPacheck muna haha
[Hidden content]