🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Salamat boss test ko sa dota 2
lipat ka sa gtm no load. haha

Lupet mo talaga dol thanks ulit
thanks sa bisita idol.

Yun.. Salamat sa Update Master Arjienx 😁
thanks sir,.

[Hidden content]
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
As always lods. Salamat sa pagbahagi
thanks sir.
 
Thanks sa laging update paps...palipat-lipat lng ng network ..my blocking na dw ky globibo..kya iwas muna sagarin si globibo bka mablock ang sim..

working pa rin po netmod..thanks ulit..
 
Thanks sa laging update paps...palipat-lipat lng ng network ..my blocking na dw ky globibo..kya iwas muna sagarin si globibo bka mablock ang sim..

working pa rin po netmod..thanks ulit..
under maintenance tol. uupdate ko rin yun ngayon.

Thanks sa laging update paps...palipat-lipat lng ng network ..my blocking na dw ky globibo..kya iwas muna sagarin si globibo bka mablock ang sim..

working pa rin po netmod..thanks ulit..
done update. nakalimutan ko pala yan. huhu
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 4K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Khrome21

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
2,003
Total visitors
2,402

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,520
Members
1,180,471
Latest member
jason rosales
Back
Top