Why do i need to post 20 posts to see some content

need po na magcontribute din,kahit man lang sa pag comments,kaya po may mga title ang mga members,from leecher pataas.
 
Kaya ako nagsisikap mag comment at mag post para at least maka 200..
Para Makita mo Yung content, pero enjoy naman ako Dito sa pH corner Ang daming giveaways
 
yung iba kasi, hit and run lang makakuha lang ng source kahit thank you lang bilang appreciation wala. kaya minsan ginaganon ko rin sa mga post ko.
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 356
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
konoimo

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,740
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top