LF pianist

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
baka may tumtugtog dito ng piano kumbaga advanced na baka pwde kita matanungan nag-aaral kase ako e 🙏🙏
 
Yt is the key, sa una lang yan dahil hindi ka pa sanay. Chill at wag ka magmadali. Hindi ako marunong din nyan hah magaling lang mag payo hahah
 
Mag music theory ka, kung gusto mo. Madami sa youtube, pindot pindot lng naman e. May alam na ako sa music theory at naka compose na, di parin marunong mag piano 😅
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 447
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top