Unang mag reply ng "mubinyt" bigay ko ang account agad..bilis
mubinyt

Pasubok nmn lods[Hidden content] pls feedback dito ty
may nakakuha na eh, baka pasabitin ka niyan hehe try ko pa makagawa ulit if kaya pa hahahPasubok nmn lods
Cge po lodi salamatmay nakakuha na eh, baka pasabitin ka niyan hehe try ko pa makagawa ulit if kaya pa hahah
salamat dito pero sana di mo na pinakita ang email baka manakaw pa sayo haha nag crop ka nalang sana hahaah
ninakaw ko na po mastersalamat dito pero sana di mo na pinakita ang email baka manakaw pa sayo haha nag crop ka nalang sana hahaah