Yung nasira LCD nang Phone mo

redmi note 11 pro lang master
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


try here check feedbacks base din sa solds parang good din naman replacement nila palagyan mo lang nong insurance nang item mo 35 yata yun...

or pagdumating try mo nalang palagay sa mga nagrerepair nang phone don sa full force papuntang unitop

try mo sumakto baka naglalive makaka discount ka kung sa nag lalive ka oorder dalawang voucher maaply mo
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


try here check feedbacks base din sa solds parang good din naman replacement nila palagyan mo lang nong insurance nang item mo 35 yata yun...

or pagdumating try mo nalang palagay sa mga nagrerepair nang phone don sa full force papuntang unitop

try mo sumakto baka naglalive makaka discount ka kung sa nag lalive ka oorder dalawang voucher maaply mo
thank you master
 

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 904
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Explorer 2025

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
3,576
Total visitors
3,975

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top