⬛ GOMO FAST APN FOR GOMO AND DITO 100 % Ligit mga ka PAPS..

Nilalagay yan noon sa established pero ni láρág ko na..gamit ko yan noon sa postern vpn..sayang Yun na katay na Ang iba..yan isa ang goods...😋😋😋

Eto good sa Dito apn
 

Attachments

  • Screenshot_2024_0820_203013.webp
    Screenshot_2024_0820_203013.webp
    13.3 KB · Views: 139
Ask ko lang po bakit sakin wala pa akong binabago sa settings nasa 120 mbps na po speed ko. naka Unli data po ako. Caloocan ang location
 
na try ko sa modem ko okie nmn para sa gomo at tnt, ung ibang details lang mailalagay
tas gumamit na din ako ng dns , 8.8.8.8 second dns 8.8.4.4 mas nagkaigi connection kahit papaano
wala lang ako ss. hindi nga lang na babypass ung gomo ko pero atleast ok nmn nadagdagan ang dl ul speed ^^
 

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 46K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
mick0p0tx3

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top