🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
View attachment 2984974

San yung parang airplane icon master. Di ko makita. Hirap talaga pag matanda na 😀😀😀
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ito po link. pa check nalang.

Di po recommend mag re try, repeat lang lods?
yep, review lang ulit yung video. step by step.

Hindi ung sa cloudflare. Ibig ko sabihin san ka gumawa ng server para sa v2ray?
need panoorin video tol. para malaman.
complete na yan details.
 
[Hidden content]

ito po link. pa check nalang.


yep, review lang ulit yung video. step by step.


need panoorin video tol. para malaman.
complete na yan details.
Salamat master. Wag mo muna delete. Hanap ako maya ng pisowifi 😄😄😄

Wala akong server lods, cloudflare lang tsaka yung dns tas yung template sa github
Ah ok. Sige. Salamat lodi

Wala akong server lods, cloudflare lang tsaka yung dns tas yung template sa github
Ah ok. Sige. Salamat lodi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 813
    Replies
  • 33K
    Views
  • 148
    Participants
Last reply from:
hilyas

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,762
Total visitors
3,930

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top