❓ Help Smart bro blocked

Status
Not open for further replies.

jirachi96

Honorary Poster
guys, pa help naman humingi ako ng assistance sa smart through fb page tungkol sa problem ko, blocked yung internet signal ng smart bro sim ko then gusto niyang hingiin yung full details ng last activity ko. Hinihingi nya kung kailan ba ko last nag pa load eh last year pa yun eh. Need bang magpaload? Ang hirap kasi eh ang mahal. Baka mabuking pako na gumagamit ng VPN. Pa help naman po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 568
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MiNGkz

Trending Topics

Online now

Members online
498
Guests online
1,823
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top