🔒 Closed Http injector

Status
Not open for further replies.

ladygaga

Journeyman
Hello mga kaPh ..sana may pumansin psiphon po kasi lage ko gamit di pa ako marunong ng http injector baka naman may mabait dyan na magturo saken lage nlamg inkector nakikita kong post e..
Thanks sa magtuturo bale nakadownload n ako ng http injector n app ..tm/globe po gamit a
 
click mulang yung 3dots sa upper right side tas import config hanapin mo yun file na dinownload mo called .ehi tas click start hintay kalang hanngang maka connect ka .
 
Anun
click mulang yung 3dots sa upper right side tas import config hanapin mo yun file na dinownload mo called .ehi tas click start hintay kalang hanngang maka connect ka .
pong apn magandang gitin para dun s injector?

Anu pong apn magandang gamitin s injector?
click mulang yung 3dots sa upper right side tas import config hanapin mo yun file na dinownload mo called .ehi tas click start hintay kalang hanngang maka connect ka .
 
explore kalang sa site gala ka sa mga thread may nakalagay na dun kung anong apn gamitin mo . di na kasi ako gumagamit ng kahit anong vpn . Nag ga guide lang ako sa mga newbee dito :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 655
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kyler54

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,517
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top