❓ Help Redmi A3 Users Help

PHC-ILULU

Forum Master
Sino po naka Redmi A3 dito? may nagbebenta kase dito hulugan samin. tanong ko lang kung walang problema gcash dito(dito ko ilogin gcash acc ko). salamat sa sasagot
 
di ko gets yung tanong kung about sa redmi a3 ba or sa gcash :ROFLMAO:
sensya na paps pero parang mahirap nga ma gets yung unang post ko, dinagdagan ko na ng context hehehe :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:

I think bibili sya ng Redmi A3 for GCash purpose only.

Pass ako dyan, try mo yong meron helio g80 or up. As for me Tecno Pova 2 gamit ko for GCash trans, which is g85 at smooth naman with no issue.
actually pang gcash,fb, soundtrip, bol- lang purpose hahahaha. good as backup phone lang talaga sya.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
BoyBawang24

Trending Topics

Online now

Members online
1,072
Guests online
2,070
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,316,460
Posts
29,186,761
Members
1,181,966
Latest member
Nazaren0104
Back
Top