Welcome kala ko nag need code haha
Di na talaga yan ang bait ko kayaWelcome kala ko nag need code haha

Sa ibang kong nahit nag ootp daw eh hahahaDi na talaga yan ang bait ko kaya![]()
Need mo hotmails/edu? Try ka nga gawa edu Cฮฑะธฮฝฮฑ hahahasana po maturuan
how paturo master (maalam nato e)Need mo hotmails/edu? Try ka nga gawa edu Cฮฑะธฮฝฮฑ hahaha
Di ko rin alam ehhow paturo master
yoko na pahirapan sarili ko hahahaNeed mo hotmails/edu? Try ka nga gawa edu Cฮฑะธฮฝฮฑ hahaha