❓ Help Tanong ko lang

Status
Not open for further replies.

yanzyanz

Grasshopper
Tumawag po ako sa *888
Kasi na blocked sim ko tnt
Tapos ayon maraming tinanong
Tapos binigyan po nila ako ng reperence #
gagawa sila ng report?
PagkaTapos don di kona masyado naintindihan kasi nag english kasi sya tas maingay sa pwesto ko ang mali ko di kona pina ulit oO lang ako ng oO?

Anu kaya ibig sabihin non?
Nabasa ko sa ibang thread
Ok na yong ganun??
Anu po ba
Nagugulohan ako
Plzzzzzzzzzz
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 483
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
yanzyanz

Trending Topics

Online now

Members online
1,614
Guests online
3,190
Total visitors
4,804

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top