🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Working lods, tsaka access nya mostly sites na gusto ko.
Hopefully may next update pa.
nice, at least pwede na.

Yun oh support dol binebenta na nila to eh 😆
medyo nga eh. haha
testing lang tayo dito.
lakas mo talaga paps wag ka pahuli sa trend haha
di naman, newbie lang ako. may mga mas malakas pa jan.,
support sayo lods
thanks sir.
salamat po napagana ko na
ayun, napagana rin.
all goods. zivpn lang meron ako tsaka HTTP custom.
test lang
working naman ;)

ilagay ko na sa vpn app to yung server mo. :)



View attachment 2982678
pwede naman try. haha
thanks sa pag test, basta nagana naman yan kayo na bahala ayos. haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 3K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
POCARI_SWEAT

Trending Topics

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,161
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top