❓ Help Gulonggulo na ao sa new sim card ko na sun mga boss :( pa help naman..

Status
Not open for further replies.
Ang problema kopo ay it : ayaw mag connect ng ehi file ko kahit yung HTTP injector ko ay Build 55 na at kapag na import kona yung file At kapag nag start na ako may naalagay na Cannot connect to the host kaso yung ehi file ay gumagana sa iba.. Ito po yung ss..
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-29-12-23-27.png
    Screenshot_2016-10-29-12-23-27.png
    101.9 KB · Views: 4
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 428
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
aljounrey21

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
1,723
Total visitors
2,206

Forum statistics

Threads
2,319,443
Posts
29,200,456
Members
1,180,435
Latest member
Gungnir
Back
Top