❓ Help Pa help po

Status
Not open for further replies.

MarkLyn15

Fanatic
Pa delete na lang po kung bawal :(

Pa help naman po kung pano i Save ung Config sa Ovpn may nakakaalam po ba?
Yung kahit i Clear Data Hndi nawawala ung naimport pano po yun?
Salamat po sa papansin :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 466
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
MarkLyn15

Trending Topics

Online now

Members online
498
Guests online
1,823
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top