follow na din paps para updated ka sa mga new threads natin.Thanks po

sure paps basta ikaw.ayun tenk you lods!
follow kana din paps para ma-notify ka agad sa mga new threads natin.salamat lodi

sure paps. follow kana din paps para ma-notify ka agad sa mga new threads natin.maraming salamat sir

maraming salamat po.
salamat po
salamat po
follow na din mga paps para ma-notify kayo agad sa mga new threads natin.go thanks

follow kana din paps para ma-notify ka agad sa mga new threads natin.salamat ng marami TS

Yeah, after that "Key is blocked"...... Haha bullshit forumWhat a joke this is. First registration, then reaction, then 100 posts.. Nonsense forum