Nørd VPN

sa tingin ko lang kasi nag higpit na talaga si NørdVPN sa mga customers nila, kung baga parang netflix din kapag napansin nila na may account sharing posibleng may additional charges sila o ito mas palagay ko, bigla na lang mag nonotify si nord sa talgang may ari ng account na may ibang gumagamit tapos biglang changepass ang mga mayari niyan. yung iba lalagyan ng 2fa. kaya parang katay na sa pamimigay ng nord dito.
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 469
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top