Spoiler contents are visible only to Established Members.
grabe na kayo hahahahahahaYown may bago kming lugar ng paguusapan
Ayos.. pasabit hahaha



Sige hahaAyos.. pasabit hahaha
Sige haha
sana all may amazon

[Hidden content]
[Hidden content]
post ka 1 thread babalik yan established moHahaha dipa makita bulag pa...![]()
Nko po not started, 3days monitor mo hahaha. Dpat may date dyan e
Drop mo na yan bago masuspend hahaha.Yun nga e haha
Steady nalang muna yan try ko ulit nextime yung sure hahahaDrop mo na yan bago masuspend hahaha.
Cge gawa kna madami hahaSteady nalang muna yan try ko ulit nextime yung sure hahaha
refund na naman hahaha