When You See It. Ngiting Tagumpay Pa Ba Mr.Chiz?

Tsk tsk tsk, dati napapaisip ako kung bakit party party ang kanchaw sa mga to. Ngaun alam ko na hahaha mukang sanay talaga silang manloko at nasa dugo ata talaga nila na gawin ang lahat para makuha lang ang kanilang gusto. Salamat sa balita boss
 
Tsk tsk tsk, dati napapaisip ako kung bakit party party ang kanchaw sa mga to. Ngaun alam ko na hahaha mukang sanay talaga silang manloko at nasa dugo ata talaga nila na gawin ang lahat para makuha lang ang kanilang gusto. Salamat sa balita boss
Sila lang yung admin na panay party at sa malacañang pa talaga. Extravagant event at kahit na hagdanan sa sinasakyang eroplano eh dapat may decor na flowers pa at di lang yan. Madami dami pa.
 
Sila lang yung admin na panay party at sa malacañang pa talaga. Extravagant event at kahit na hagdanan sa sinasakyang eroplano eh dapat may decor na flowers pa at di lang yan. Madami dami pa.
di yan sila galing sa mahirap kaya wala silang empathy
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 553
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

New Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,562
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top