🔒 Closed Default settings for engineer mode

Status
Not open for further replies.
Guys pa help naman kc my lenovo a536 ako galing globe ngayon yung sim 1 slot nya naka permanently locked hindi gumana ang tnt at smart. Pero kapag nasa sim 2 sya gumagana naman kaso gusto ko ilagay sa sim 1 tnt ko mas ok pang Internet. Pahelp naman pano ma unlocked. Natry ko na din yung engineering mode tapos simme lock wala din nanyare e.
 
Guys pa help naman kc my lenovo a536 ako galing globe ngayon yung sim 1 slot nya naka permanently locked hindi gumana ang tnt at smart. Pero kapag nasa sim 2 sya gumagana naman kaso gusto ko ilagay sa sim 1 tnt ko mas ok pang Internet. Pahelp naman pano ma unlocked. Natry ko na din yung engineering mode tapos simme lock wala din nanyare e.
factory reset. lang po removed sim and sd card. backup mo muna files.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jcerana

Trending Topics

Online now

Members online
497
Guests online
7,046
Total visitors
7,543

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top