🔒 Closed Tanong lang po ulet

Status
Not open for further replies.

bhiskitz

Established
nagrereformat ako pero ayaw tumuloy. minsan hanggan startingup settings lang. minsan aabot hangang jast step nanam. napansin ko naghahang yung maouse sa pag click tyaka sa pag locate ng ikiclick. ano kaya problema? maaring sa power supply kaya to? nawawala kasi yung ilaw nang cdrom eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 524
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dhan523

Trending Topics

Online now

Members online
697
Guests online
1,746
Total visitors
2,443

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top