👤 Account Nørd VPN (until Jan2025) Pasok Habang hindi pa naka Lock

paalala wag palitan daw ang username at password..nakikigamit lang po tayo..wag matigas ang ulo..hahahah..anyway thank you
 
ang dami talaga di makaintindi ng no change pass ey noh?pwera nalang kung ang mismong owner ng account ang nag reject ng mga exists account na naetect niya.
 
respect natin kung yung owner ang nagpalit ng password..pero kung isa atin na nakikigamit ang nagchange password..wow naman nakikigamit ka na nga lang tas gusto mo pang angkinin..hahahah
 

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 229
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-MATON

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top