
send login code sa email na nasa picture. then mag comment dito ng
"Penge code"
buy make sure naka pag send kayo ha
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


mali espiling hahaView attachment 2978891tagal ata wala pang nadating
Penge code
send bagomali espiling haha
penge code
Ano yan di ko mabuksan[Hidden content]
send bago

volwd yanAno yan di ko mabuksan![]()
pasok sa baul ty talaga master[Hidden content]
Tarantadoks HAHAHAHAvolwd yan
ahahahahahhahahahahaha out kan de joke hahaha tekapaano ba tingnan sa inbox si duck?? di ko talaga mahanap inbox niya sa app hahahahahaha k bye
welcum uhgpasok sa baul ty talaga master
wag mo click. may lalabas na picture moTarantadoks HAHAHAHA
Ayaw naman talaga e fake yanahahahahahhahahahahaha out kan de joke hahaha teka
welcum uhg
wag mo click. may lalabas na picture mo

oo peyk ako e. scammer kase akoAyaw naman talaga e fake yan![]()
[Hidden content]