Just click the "mine" at the bottom and you can see th cards there and you just have to buy those cards that is in my thread so that you'll have the 5m pointshow can i get the card or use it?
You're welcomeThanks po
dito mo din ba i-popost paps?Wait lang kayo update ko mamaya thread hanapin ko muna yunh bagong daily combo HAHAHAH
Yes paps updated na din btwdito mo din ba i-popost paps?
salamat papsYes paps updated na din btw
Mamaya pa yan idol mga 3amsalamat paps
sana meron din morse code
Anjan yung Morse code for todaysalamat paps
sana meron din morse code
Welcome papsSalamaat
Welcome papsthanks po