🧙 RPG MU Season6 Ep 3 TARA! GENESIS SERVER LANG

pa try ako lods, newbie sa game, pa guide

bwisiet walang pumapansin sakin ingame, diko alam pano gagawin ko hahahha
 
buhay kapa ts ? guide mo kme
buhay na buhay XD ano IGN mo? make sure sa genesis ka sumali para di ka ma wipe sa inception.

pa try ako lods, newbie sa game, pa guide

bwisiet walang pumapansin sakin ingame, diko alam pano gagawin ko hahahhahan

hanapin mo ako or si Nino, or mag TAGALO kalang sa game, mas tumutulong mga pinoy dun. or look for Doink/Boink/Zoink/EvilZoink kasi tumutulong yun sa pagpapa level.

ung IGN ko is : MagicGagi or PACQUIAO

PM kalang para ma guide kita

Basta GENESIS Server kalang pumunta.
 

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
91actual

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top