🔒 Closed Ehi for globe and tnt

Status
Not open for further replies.

Que1864

Established
Hello sa lahat ng ehi makers for Globe and TNT. Question..wala na po bang solid ehi na 100% full speed in terms of downloading? Yon bang may download speed na 200kb+ per seconds. No load needed for Globe or TNT? Usually kasi sa mga sishare po na ehi 20kb lang ang full speed sa globe. Sa TNT naman need load. Tulong naman po sa mga expert na ehi makers. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 441
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Que1864

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,779
Total visitors
2,319

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top